Học bổng FRIAS COFUND dành cho các nhà nghiên cứu quốc tế, Đức

ĐH Freiburg sẽ trao học bổng FRIAS COFUND cho những nhà nghiên cứu đến từ bất kì quốc gia nào trên thế giới, không phân biệt ở lĩnh vực nghiên cứu tại Viện cao học Freiburg. học bổng sẽ hỗ trợ một số chi phí liên quan tới sinh hoạt, đi lại cũng như tiêu phí phụvụ cho việc nghiên cứu.

FRIAS COFUND

Học bổng FRIAS COFUND được thành lập với mục đích cao nhất là hỗ trợ các nhà nghiên cứu tiếp tục tăng tiến con đường sự nghiệp của mình, Cùng lúc đó làm cho ngành nghiên cứu trở lẽ ra phải hấp dẫn hơn. Chính vì thế , mục tiêu của chương trình này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu chung của Khu vực Nghiên cứu Châu Âu (ERU) lẫn Chương trình Quyền Con Người của EU. Trong hoạt động mở rộng mạng lưới nghiên cứu khoa học, việc trao một vài suất học bổng cho các nhà khoa học để đáp ứng các nhu cầu cá nhân, mong muốn đi du lịch và tăng tiến nghiên cứu của riêng mình trở thành 1 sự bổ sung cực kỳ cần thiết .

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c5OtKa

Với việc học bổng du học 2016 kéo dài trong 1 năm, ứng viên hoàn toàn có thể kết nối với nhiều nhà khoa học khác nhau bằng việc mở rộng một vài mối quan hệ trên cơ sở tin tưởng lẫn nhau. Từ đó tạo ra nhiều cơ hội hơn cho  việchợp tác nghiên cứu trong tương lai cũng như một vài hoạt động trao đổi nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm. Thực tế, Đại học Freiburg nằm gần với Pháp hay Thụy Sĩ.  Điều đó khiến cho Viện thạc sĩ Freiburg trở thành một thành viên quan trọng trong việc mang lại hợp tác toàn diện khu vực cũng như quốc tế trong quy mô các trường Đại học thuộc khối EUCOR nằm ngay khu vực thượng nguồn sông Rhine.

                                        

Đơn vị cấp tài trợ chi phí : Ủy ban Châu Âu (thông qua Chương trình Khung thứ 7) và bang Baden-Wurttemberg, Đức.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế đều có thể nộp hồ sơ đăng kí học bổng này.

Số lượng: 20 suất.

Thời hạn tài trợ chi phí : 12-24 tháng đối với chương trình thường hoặc 03-12 tháng đối với chương trình cấp cao.

Giá trị học bổng : học bổng sẽ hỗ trợ một số tiêu phí liên quan tới sinh hoạt, đi lại cũng như chi phí phục vụ cho việc nghiên cứu.

Yếu tố lựa chọn : tài trợ chi phí sẽ được trao trên nguyên tắc cạnh tranh hay dựa vào thành tích học tập xuất sắc của ứng viên. Tỉ lệ đỗ tài trợ chi phí năm 2015-2016 đạt 12%. Ứng viên sẽ được nhận tài trợ chi phí nếu đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Đảm bảo các yêu cầu đầu vào của chương trình
– Có sự đánh giá khách quan từ người khác
– Thông tin có được liên quan tới khả năng hỗ trợ của ứng viên đối với công việc của Đại học

Freiburg (trong đó xem xét đến mức độ thích hợp của hồ sơ đối với lĩnh vực nghiên cứu của trường)

du hoc duc mien phi

– Được chọn lựa chính thức bởi Hội đồng Khoa học Quốc tế Viện thạc sĩ Freiburg, Đức

Điều kiện : Theo quy chế di trú của Châu Âu, ứng viên không được phép sinh sống hay làm việc ở nước Đức trong vòng tối thiểu 12 tháng, tính từ 3 năm trở lại thời điểm hết hạn nộp học bổng . Không tính nghĩa vụ quốc gia nhất thiết phải hoặc một số chuyến du lịch ngắn hoặc dài ngày. Kiều bào Đức vừa trở về từ những chuyến công tác nước ngoài được chào đón tham gia nộp hồ sơ. Tất cả một vài ứng viên đều điều kiện nên nên đưa ra bằng chứng chứng minh mức độ phù hợp của mình đối với cấp độ chương trình mà họ chọn (Thường hay Cao cấp).

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bReWxw

Đối với chương trình Cao cấp (External Senior Fellowship), ứng viên cần lẽ ra nên có bằng Tiến sĩ cộng với tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc hoặc nghiên cứu Sau Tiến sĩ hoặc giữ học vị Tiến sĩ trong khoảng thời gian tương đương.

Đối với chương trình Thường (Junior Fellowship), ứng viên được chọn sẽ trở thành nhà nghiên cứu tạm thời. Ứng viên phải lẽ ra phải có bằng Tiến sĩ cộng với từ 1 đến 6 năm kinh nghiệm làm việc hoặc nghiên cứu Sau Tiến sĩ tính đến thời điểm hạn chót nộp hồ sơ. (Tính cả thời gian nghỉ phép vì ốm đau, để giải quyết việc gia đình hoặc các công việc không liên quan tới chuyên môn của ứng viên).

Cách thức nạp đơn: Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến thông qua trang web chính thức của chương trình. Tất cả các tài liệu tham khảo đi kèm nên nên để dưới dạng file pdf. Sau khi hoàn tất việc nộp hồ sơ học bổng , ứng viên sẽ thu được 1 thông báo đã thu được hồ sơ.
Share on Google Plus

About Unknown

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét