Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp trong Đức

Đức là một tại một số điểm đến du học được ưa chuộng nhất với chất lượng đào tạo thuộc Top đầu hoặc bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Đồng thời, Đức là một trong các đất nước bảo vệ an toàn nhất thế giới về sự ổn định chính trị hay bảo vệ chu toàn xã hội. Thuộc số các nước có mức sống cao nhất thế giới, trong Đức, bạn cũng sẽ được hưởng một chế độ bảo hiểm y tế tuyệt hảo .

Chính vì vậy, du học Đức với nhiều ưu thế Không những là niềm mong ước của nhiều sinh viên Việt Nam nhưng còn là sự lựa chọn khôn ngoan của rất nhiều sinh viên tới từ châu Âu hoặc các nước khác nhau .

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c7MUjD

Vậy sau mỗi khi tốt nghiệp thì sẽ thế nào? trong bài viết dưới đây, AMEC sẽ cho những bạn biết về cơ hội việc khiến cho một số bạn sinh viên sau mỗi khi tốt nghiệp trong Đức hoặc tiến hành thế nào nhằm có được một việc vận dụng tốt tại Đức sau tốt nghiệp.

1.  Cơ hội việc tiến hành tại Đức

Là nền kinh tế lớn nhất châu Âu, lớn thứ tư thế giới (theo báo cáo mới nhất của World Bank), góp phần giúp cứu trợ những nước tại khu vực, Đức có một thị trường việc làm sôi động.

Nước Đức là một trong các quốc gia có tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất Châu Âu với nhiều công việc sẵn có thuộc mọi lĩnh vực. Chính do thế, sau mỗi khi tốt nghiệp, cơ hội nhằm bạn ở lại Đức tiến hành việc là không quá khó khăn, nhất là đối với các ngành ở Đức hiện đang thiếu hụt nhân lực nhưng mà : Công nghệ Thông tin hoặc Khoa học, Dược, Kĩ thuật.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên có rất nhiều cơ hội ở lại áp dụng việc trong Đức hay chính phủ tạo điều kiện gia hạn visa cho sinh viên. Hiện tại có 500 Công ty lớn nhất thế giới có mặt ở Đức tại tổng số 45.000 công ty nước ngoài.

Cơ hội việc tiến hành ở phía Tây hay phía Nam của nước Đức nhiều hơn hẳn, vì do đây là vị trí tập trung các trụ sở, nhà máy của một số tập đoàn lớn.


                                    

Mức lương thì tùy thuộc vào việc bạn sống ở vùng nào trên nước Đức. Khu vực phong phú nhất là Hamburg, Bremen, Hesse, Baden-Wurttemberg.

Sinh viên mới ra trường có việc làm chính thức ở Đức có mức lương từ khoảng EUR 2000-3000 / tháng. Đối với người có kinh nghiệm khoảng 4-5 năm, trình độ cao, lương sẽ khoảng EUR 4000-5000 / tháng hay cao hơn.

Một số ngành nghề có cơ hội áp dụng việc cao:

Bác sĩ, dược sĩ, bác sỹ nha khoa, chuyên viên cố vấn, xã hội, giáo dục, xã hội kỹ thuật viên , xã hội, chăm sóc, nhà trẻ, kế toán, kiểm toán, Bộ phận quản lý, Tổng Giám đốc.

Cố vấn tiêu dùng , trợ lý kỹ thuật, nghiên cứu sinh học. vật lý, hóa học, thư ký tại ngành Ngân hàng, bảo hiểm, y tế, dược phẩm-trợ lý kỹ thuật, thi công trang trí nội thất

Thợ cơ khí, thông dịch viên, thư viện, một số nhà báo,  Thông dịch viên, thư viện, những nhà báo, archivists, chuyên gia bảo tàng , chuyên gia bảo tàng, thợ lắp điện, sửa chữa điện tử

Kỹ sư, chuyển tiếp đại lý, môi giới, tài sản, quản lý, chuyên gia quảng cáo, luật sư và luật sư, tòa án, giáo viên, Giảng viên,đầu bếp, thu ngân, kế toán, công ty khoa học, xử lý dữ liệu

>> Xem thêm: http://bit.ly/2cgtTbO

2.  Làm thế nào để có được một công việc tốt tại Đức?

Sinh viên đến từ một số nước không thuộc EU được phép ở lại Đức tối đa 18 tháng sau mỗi khi tốt nghiệp để tìm kiếm việc vận dụng. 18 tháng trôi qua rất nhanh, đó là thời gian cần thiết để bạn mở màn tìm kiếm việc làm trong học kỳ khái quát lại trước khi bạn lấy bằng, và ít nhất là 4 tháng sau mỗi khi bạn xong xuôi việc học. nhằm làm được điều đó, ban cần phải biết tận dụng mọi cơ hội xung quanh mình, thậm chí hải tự tạo cơ hội cho chính bản thân mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét