Các trường nên học khi đi du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh

Ngành quản trị kinh doanh đang là một ngành thu hút rất nhiều sinh viên Việt Nam du học Hàn Quốc 2017. Tuy nhiên, du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh nên học trường nào thì có thể nhiều bạn sinh viên chưa định hướng được. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sinh viên top 5 trường đại học nổi tiếng tại Hàn Quốc về ngành quản trị kinh doanh mà bạn nên theo học.

1. Đại học Sejong

Du học Hàn Quốc đại học Sejong

Đại học Sejong là một trường đại học tư thục uy tín cho các bạn trẻ du học Hàn Quốc 2017 ngành quản trị kinh doanh. Trường được thành lập rất sớm từ năm 1940 với cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho hoạt động học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đại học Sejong nằm ở Seoul, nổi tiếng với các chuyên ngành quản lý như khách sạn, quản trị kinh doanh và hai loại hình đào tạo nghệ thuật nữa là hoạt hình và múa bale.

Các bạn sinh viên khi theo học khoa Quản trị kinh doanh tại đại học Sejong sẽ được học hỏi những kiến thức thiết thực từ những giảng viên ưu tú tốt nghiệp từ các trường danh tiếng ở  Mỹ và đã có nhiều công trình nghiên cứu xuất sắc. Chương trình học ngành quản trị kinh doanh tại đây được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và tập trung vào việc thực hành sáng tạo của các tập đoàn Hàn Quốc.

2. Đại học Myongji

Đại học Myongji có bề dày lịch sử gần 70 năm, thu hút 15000 sinh viên theo học hàng năm với 500 sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Trường Myongji được thành lập từ năm 1948 và là trường tư thục danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc với hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng cao. Hiên tại trường đang có hai cơ sở đào tạo tại Seoul và Yoshin.

Trường đại học Myongji gồm hệ thống 9 trường đại học chuyên khoa với 45 khoa và chuyên ngành cùng 47 chuyên ngành đào tạp thạc sĩ, 20 chuyên ngành đào tạo kết hợp thạc sĩ và tiến sĩ, 45 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ. Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có hơn 1900 nghiên cứu sinh đang theo học tại trường.

Trường đại học Kinh doanh là trường trực thuộc đại học Myongji và là một trong 26 trường đại học đã được cấp giấy chứng nhận “Business Education Accreditation”. Trường đại học Kinh doanh nằm ở cơ sở tại Seoul, đào tạo chuyên về ngành quản trị kinh doanh, quản lý hệ thống thông tin và thương mại quốc tế.

>> Tham khảo: Thông tin du học Hàn Quốc

3. Đại học Kyonggi

Trường đại học tổng hợp Kyonggi là một trường đại học lâu đời ở Hàn Quốc, được thành lập năm 1947 được chính phủ công nhận là trường đại học dân lập với hệ đào tạo 4 năm. Trường có hơn 17000 sinh viên theo học với các chuyên ngành chính như tổ chức sự kiện, quản trị kinh doanh và thiết kế.. Với chương trình học phí thấp, học bổng cao, và các hỗ trợ đặc biệt tốt, đại học Kyonggi nên là lựa chọn hàng đầu khi các sinh viên tìm trường để du học tại Hàn Quốc ngành Quản trị kinh doanh.

Có hai địa điểm để bạn lựa chọn theo học là tại Suwon và thủ đô Seoul. Ngành Quản trị kinh doanh tại trường Kyonggi được chú trọng đầu tư với trang thiết bị hiện đai nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thực hành và nghiên cứu chuyên sâu. Trường còn cung cấp các chương trình du học Hàn Quốc bằng Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh nhằm tạo nên sự đa dạng hóa lựa chọn cho du học sinh quốc tế. Khoa Quản trị kinh doanh và kinh tế tại trường chuyên đào tạo thống kê thông tin ứng dụng, kinh tế, thương mại quốc tế, kế toán, quản lý hệ thống thông tin. Học phí:

4. Đại học Sangmyung

Du học Hàn Quốc đại học Sangmyung

Sẽ thật thiếu sót khi tư vấn du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh mà không kể đến trường đại học Sangmyung là ngôi trường Đại học tổng hợp có tiền thân là Trung tâm kỹ nghệ Sangmyung được thành lập năm 1937. Trường Sangmyung cũng được xem như cái nơi sản sinh ra nhiều vận động viên xuất sắc về các lĩnh vực thể dục, bơi lội, ca sĩ , diễn viên… cho Hàn Quốc. Đại học Sangmyung đã từng được Bộ Khoa học Kỹ thuật và Giáo dục Hàn Quốc đánh giá là trường Đại học và Viện sau đại học xuất sắc, hiện đang là nơi học tập của hơn 600 sinh viên và nghiên cứu sinh quốc tế.

Trường có 2 khu học xá có địa chỉ tại Seoul và Cheonan. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Sangmyung được giảng dạy bởi 303 giáo sư và giảng viên ưu tú, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, những cơ hội học bổng hấp dẫn và cơ hội thực tập với các công ty hàng đầu của Hàn Quốc.

5. Đại học Hansung

Đại học Hansung được thành lập vào năm 1972, đại học Hansung là trường tư thục tổng hợp uy tín ở Hàn Quốc.  Trường cung cấp nhiều chuyên ngành tổng hợp được cập nhật theo các năm và được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung các trường đại học khác tại Hàn Quốc.

Theo học Quản trị kinh doanh tại Hansung, sinh viên được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú nhất. Cơ hội việc làm sau khi du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh cũng cao vì co nhiều liên kết với các công ty hàng đầu tại Hàn.

Trên đây là top 5 trường đại học có ngành quản trị kinh doanh mà các bạn trẻ nên lựa chọn khi du học Hàn Quốc.
Share on Google Plus

About Unknown

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét