Tại sao bạn nên chọn đi du học Hàn Quốc?

I/ Hàn Quốc điểm đến du học hấp dẫn nhất hiện nay

Du học Hàn Quốc 2017


Theo thống kê trong nửa đầu năm 2013 Hàn Quốc là quốc gia đứng trong top những nước có lượng du học sinh đăng ký du học nhiều nhất. Cũng theo các tài liệu đánh giá thì nền giáo dục Hàn Quốc đứng thứ 28 trong số 60 nước có năng lực giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới.

>>http://tapchisinhvien.net/details/phuong-phap-hoc-tieng-han-hieu-qua-nhat-danh-cho-nguoi-viet.html

Chi phí du học hợp lý : So với các nước ở khu vực Châu Á, chi phí du học Hàn Quốc tương đối hợp túi tiền với đối mỗi du học sinh. Ngoài tiền học phí và các khoản tiền phải đóng theo quy định của Giáo dục Hàn Quốc thì học sinh không phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào nữa, chưa kể là các trường học luôn có chương trình học bổng hấp dẫn khuyến khích du học sinh. Đặc biệt, khi sang đây sinh sống và học tập, bạn sẽ nhanh chóng thích được với nền văn hóa của người dân Hàn.

Nền giáo dục chất lượng: Hàn Quốc luôn ưu tiên phát triển giáo dục hàng đầu, nên nền giáo dục của họ rất phát triển và được quan tâm. Chất lượng bằng cấp được đánh giá cao và công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Sinh viên sang Hàn Quốc đều cảm thấy hài lòng với nền giáo dục của quốc gia này. Có rất nhiều ngành nghề cho du học sinh có thể lựa chọn ở các hệ đào tạo khác nhau từ cao đẳng, cử nhân, đến thạc sỹ, tiến sỹ.

Công việc làm thêm tại đây ổn định và thu nhập lại cao : Hầu hết sinh viên sang Hàn Quốc du học đều được đi làm thêm theo luật pháp quy định. Thu nhập tùy từng ngành nghề, trung bình từ 900 đến 1200 USD/tháng. Điều này tạo điều kiện cho sinh viên trang trải thêm các chi phí khi đi du học như sinh hoạt phí và học phí hàng tháng.

Người Hàn Quốc được biết đến là rất thân thiện và an ninh ở đây cũng rất đảm bảo: Họ nổi tiếng là hiếu khách và thân thiện. Ngoài ra thì an ninh ở Hàn Quốc cực kỳ tốt, du học sinh có thể đi lại thoải mái trên đường vào ban ngày lẫn ban đêm mà không sợ bị hại. Đây có lẽ là một trong số các nguyên nhân làm nhiều sinh viên chọn Hàn Quốc làm điểm đến du học.

Hàn Quốc có nền kinh tế phát triển hàng đầu: Nói đến Hàn Quốc là nói đến quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất châu Á. Hàn Quốc có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia lớn tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập cao. Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho du học sinh Hàn Quốc sau khi ra trường có thể kiếm được 1 công việc ưng ý tại Hàn Quốc hoặc quay về Việt Nam làm việc cho các tập đoàn Hàn Quốc có chi nhánh ở Việt Nam như Samsung, Huyndai, LG…

II/ Cần điều kiện gì để đi du học Hàn Quốc ?

Sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc là một cơ hội tốt để bạn trau dồi kinh nghiệm trong học tập và làm việc với các điều kiện không thua kém các nước châu Âu. Học tập tại Hàn Quốc khiến bạn trở thành con người độc lập, chủ động, có khả năng làm việc trong nhiều điều kiện ngay cả với những áp lực lớn. Chính vì vậy mà Hàn Quốc đã thu hút được hầu hết sinh viên trên toàn thế giới đến đây để học tập.

Ưu điểm khi đi du học Hàn Quốc

Nền giáo dục tiên tiến, chất lượng cao nhưng chi phí thấp hơn các nước tiên tiến khác trong khu vực như Nhật Bản, Singapore, …
Có nhiều ngành nghề để bạn có thể lựa chọn với các bậc đào tạo khác nhau từ cao đẳng, đại học đến tiến sỹ.
Du học sinh tại Hàn Quốc có cơ hội đi làm thêm với thu nhập từ 800 đến 1.200 USD/tháng để đảm bảo chi phí học tập, sinh hoạt tại Hàn Quốc.
Cơ hội có được làm việc rất cao cho các công ty của Hàn Quốc tại Việc Nam sau khi tốt nghiệp du học Hàn Quốc.
Chương trình đào tạo bằng tiếng Hàn Quốc hoặc tiếng Anh.

>>http://tienghan.info/details/hoc-tieng-han-de-lam-gi.html

III/ Điều kiện nộp đơn du học Hàn Quốc :

Điều kiện du học Hàn Quốc là gì?


1. Điều kiện được phép nhận học

Các ứng viên cần thỏa mãn được những điều kiện sau:

Các tiêu chuẩn học vấn
Các tiêu chuẩn tài chính

2. Ai có thể xin học?

Những người nước ngoài và người Hàn sống ở nước ngoài muốn nhập học các trường Đại học (Trên đại học) của Hàn Quốc theo dạng tự túc hoặc thỏa thuận giữa các trường Đại học theo kế hoạch học bổng.

3. Tuyển chọn

Các trường đại học ở Hàn Quốc dựa trên cơ sở yêu cầu đánh giá khả năng tài chính và học lực của du học sinh để tuyển chọn sinh viên đúng với điều kiện.
Khả năng học lực của người xin học do các trường đại học đánh giá, Còn khả năng tài chính, để ngăn chặn hiện tượng lưu trú bất hợp pháp, phải thoả mãn các tiêu chuẩn do nhà nước quy định.

4. Các ứng cử viên được yêu cầu thủ tục gì?

Các tài liệu học vấn:

Đơn xin học
Bằng tốt nghiệp phổ thông trung học nếu xin học đại học
Bằng tốt nghiệp cao đẳng hay đại học nếu xin học cao học
Kết quả học tập ở cấp học cao nhất đã đạt được
Hai thư giới thiệu mà một thư là do giáo sư viết
Bảng điểm TOEFL hoặc chứng chỉ tiếng Hàn chính thức
Kế hoạch học tập
Giới thiệu về bản thân
Hồ sơ về các công việc đã làm được (cho sinh viên các ngành thể thao hoặc nghệ thuật).

IV/ Các yêu cầu khi chứng minh tài chính du học Hàn Quốc :

1. Du học tự túc:

Bản khai tài khoản tháng gần nhất của người bảo lãnh tài chính có hơn 10.000 USD hoặc giấy chứng nhận chuyển tiền vào Hàn Quốc có số tiền 10.000 USD hay điện chuyển khoản tiền tương tự

2. Người bảo lãnh phải :

Có giấy đăng ký chủ cơ sở hoặc giấy chứng nhận đang có việc làm
Bản theo dõi nộp thuế tài sản
Giấy cam kết bảo lãnh tài chính (Bao gồm đơn xin học)
Du học có học bổng : Chứng nhận về học bổng
Du học theo các chương trình trao đổi giữa các trường đại học: Thư mời của Hiệu trưởng các trường đại hoặc chứng nhận miễn học phí
Ngoại trừ các tài liệu về tài chính, Hiệu trưởng các trường đai học có thể tự quyết định những loại giấy tờ nào là cần thiết phải được cung cấp
Yêu cầu đối với người bảo lãnh tài chính là phải cùng quốc tịch với ứng cử viên.
Share on Google Plus

About Unknown

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét